Máy chủ PowerEdge 16G mới của Dell cung cấp một giải pháp đặc biệt cho các tổ chức CNTT đang tìm kiếm hiệu năng tiên tiến và tính linh hoạt để giải quyết các thách thức của trung tâm dữ liệu doanh nghiệp ngày nay và môi trường quy trình công việc có giá trị cao.

Hầu hết các tổ chức CNTT ngày nay theo đuổi chiến lược multicloud (đa đám mây), bao gồm hai hoặc nhiều đám mây, công khai và riêng tư, hướng tới sự nhanh chóng trong việc cung cấp dịch vụ, linh hoạt trong việc mở rộng quy mô dữ liệu theo yêu cầu, và không giới hạn ở cloud, trung tâm dữ liệu hay ứng dụng mà vẫn đáp ứng được tiêu chuẩn về bảo mật, phòng chống các cuộc tấn công mạng.

Đứng trước cơ hội, cũng là thách thức lớn này, Dell Technologies ra mắt dòng máy chủ mới Dell PowerEdge thế hệ thứ 16 với những tính năng vượt trội, tăng tốc hiệu suất và độ tin cậy cho nền tảng điện toán mạnh mẽ của các trung tâm dữ liệu lõi, các dịch vụ cloud quy mô lớn và các hệ thống xử lý ở biên (edge).


Máy chủ Dell PowerEdge 16th Generation với Intel 4th Gen Xeon (Sapphire Rapids) có hiệu suất tốt hơn và nhanh hơn đến 60%. Với bộ nhớ băng thông cao (HBM) và liên kết lên đến 4UPI để mang lại hiệu suất khối lượng công việc nhanh hơn, đồng thời trang bị bộ nhớ DDR5 (hiệu suất cao gấp 1.5 lần so với DDR4) để kịp thời đáp ứng nhu cầu về tốc độ xử lý. Throughput cũng tăng nhanh đến 100% khi sử dụng PCIe Gen 5 với tối đa 80 làn để đáp ứng đồng thời các khối lượng công việc khác nhau.

  1. Quản lý hệ thống

Dell PowerEdge 16G servers cho phép tích hợp liền mạch các máy chủ 16G mới vào các quy trình và bộ công cụ hiện có trong trung tâm dữ liệu chỉ trong một bước nâng cấp đơn giản, hoàn toàn hỗ trợ iDRAC9 cho tất cả các thành phần như: Thiết bị PERC12, BOSS N-1, PCIe Gen5, Khởi động an toàn UEFI, Làm mát thông minh, DPU, v.v.

Bộ điều khiển thế hệ mới - Next Gen HWRAID (PERC12) với hiệu suất tốt hơn gấp 2 lần so với PERC11 và gấp 4 lần so với PERC10, hỗ trợ tất cả các giao diện ổ đĩa: SAS4, SATA & NVME, khả năng kết nối gấp 16 với các thiết bị để tận dụng tối đa thông lượng PCIe Gen5. Từ đó, Máy chủ Dell PowerEdge 16G mang lại kết quả nhanh và tốt hơn, giảm chi phí vận hành, rút ngắn downtime.

  1. Hệ thống làm mát thông minh

Làm mát hiệu quả giúp tăng hiệu suất xử lý của hệ thống. Nắm được nguyên lý này, dòng máy chủ Dell PowerEdge thế hệ mới tăng cường tập trung nâng cấp hệ thống làm mát của hệ thống.

  • Giảm thiểu chi phí năng lượng bằng cách điều hướng luồng không khí thông minh trong hệ thống
  • Tối đa hóa hiệu suất tản nhiệt của hệ thống để kích hoạt các CPU có TDP cao với khả năng làm mát bằng không khí, đồng thời đảm bảo hoạt động không bị ảnh hưởng mà không cần tiết lưu
  • Kích hoạt các giá đỡ mật độ cao với khả năng làm mát bằng chất lỏng để tối đa hóa hiệu suất trên mỗi giá đỡ trong trung tâm dữ liệu của bạn

  1. Bảo mật

Dell liên tục phát triển các biện pháp kiểm soát, tính năng và giải pháp bảo mật PowerEdge của mình để đáp ứng bối cảnh mối đe dọa ngày càng gia tăng và củng cố bảo mật bằng Silicon Root of Trust. Đặc biệt trong môi trường CNTT hiện đại có nhiều loại thiết bị – Máy chủ trong trung tâm dữ liệu, Thiết bị biên ở các địa điểm từ xa, thiết bị cá nhân và IoT – với nhiều mô hình sử dụng khác nhau vốn tiềm tàng nhiều rủi ro về bảo mật. Không giống như các khuôn khổ bảo mật trước đó (tin cậy-rồi-xác minh), Dell PowerEdge áp dụng phương pháp Zero Trust: thực hiện xác minh trước khi tin tưởng bất kỳ người dùng hoặc thiết bị nào, rồi mới cấp quyền truy cập.

Bên cạnh đó, Mô hình phản ứng linh hoạt – Cyber Resilience được xây dựng dựa trên nền tảng bảo mật của Dell với các khả năng nâng cao giúp bảo vệ hiệu quả cơ sở hạ tầng của khách hàng, phát hiện các mối đe dọa một cách đáng tin cậy và phục hồi nhanh chóng sau các cuộc tấn công mạng. Các máy chủ Dell PowerEdge 16G đưa khả năng phục hồi không gian mạng lên một tầm cao mới, đóng vai trò là nền tảng để các tổ chức bảo mật dữ liệu và cơ sở hạ tầng quan trọng của khách hàng.

Để được tư vấn các dòng máy chủ Dell PowerEdge 16G Intel, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ ITC (ITC JSC)

ĐỐI TÁC TITANIUM CỦA DELL TECHNOLOGIES

Điện thoại: (024) 3766 0066

Website: www.itc.com.vn

Địa chỉ:

Trụ sở Hà Nội: Tòa nhà ITC JSC, số 10, ngõ 81 Linh Lang, quận Ba Đình, Hà Nội.

Chi nhánh Hồ Chí Minh: CH6.15 - Chung cư Charmington La Pointe, Số 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Trung tâm bảo hành Đà Nẵng: Số 55, Lương Hữu Khánh, Phường Thọ Quang, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng