“Hào hứng – Tưng bừng – Cháy hết mình cùng những tiếng cười giòn tan…!”. Đó có lẽ là những dấu ấn cảm xúc còn vương vấn, đọng lại đâu đó của các thành viên trong đại gia đình ITC JSC sau chuyến team building mùa thu 2020.

Tập trung tại công ty từ sáng sớm ngày 7/11, tất cả thành viên đại gia đình ITC JSC đều háo hức cho một hành trình khám phá thiên nhiên tại khu du lịch Sông Hồng Resort, Vĩnh Phúc. Sự tươi mát của nơi đây như càng làm thổi bùng lên tinh thần cháy hết mình của các thành viên ITC trong chuỗi các trò chơi Team building. Sau màn giới thiệu từng đội, bốn đội chơi lần lượt phải trải qua các phàn thi thử thách đầy gay cấn và không thiếu phần hài hước “cười đến nghiêng ngả”. Để giành chiến thắng trong các trò chơi, không chỉ cần thể lực mà cần cả trí tuệ và sự quyết tâm đồng lòng của cả đội. 

Thử thách thứ nhất là trò chơi tạo lập đội nhóm. Sau phần bốc thăm hồi hộp và kịch tính, chúng tôi được chia thành 4 đội. Trong phần chơi này, chúng tôi có nhiệm vụ là đặt tên nhóm, slogan, chọn linh vật và điệu nhảy của nhóm. Dù không hẹn mà gặp đều chọn cá là linh vật cho đội mình, bốn team đã nhanh chóng khẳng định vị thế, show ra độ ĐÁNG GỜM của mình trước đối thủ: 

🐋 Đội Shark Tank, mang màu áo xanh của đại dương – nhanh chóng chứng tỏ sức mạnh của mình với câu slogan “Shark never die!”

🐳 Đội Cá Kiếm, khoác lên mình màu áo cam rực cháy ngay lập tức đáp lại lời tuyên chiến “Săn cá mập!” khiến các đối thủ phải dè chừng

🐟 Đội Baby Shark với sắc áo xanh lá mát mẻ, cho thấy sự khéo léo, linh hoạt lại cực kỳ trendy với slogan: “Ra đường cá mập, về nhà cá con”

🐠 Đội Cá vàng – cái tên quá phù hợp với màu cờ sắc áo – tỏ ra không màng thế sự với slogan “Bơi nhẹ nhàng” (nhưng về đích thì rất đàng hoàng!)

Cùng bước vào thử thách đầu tiên với tên gọi - Vượt qua thử thách.  

Với thử thách này, Các thành viên trong đội tạo thành các cặp tham gia. Sau đó lần lượt các cặp ngồi trên ngựa di chuyển về đích quy định. Khi tới đích dùng cần câu để câu lấy hộp đồ và cưỡi ngựa mang về cho cặp tiếp theo thực hiện.

Bước vào trận chiến này, đội Cá Con đã nhanh chóng chiếm lợi thế, bằng sự khéo léo và nhanh nhẹn, giành được 4 điểm đầu tiên, dẫn đầu trong bốn đội.

Đội Cá Con check-in mừng chiến thắng 


Không nản lòng, các đội thua cuộc bước vào thử thách 2 với tên gọi Chung sức chung lòng đã phát huy được vai trò của nhóm trưởng, với những chiến thuật và sự phân công hợp lý , các thành viên cá đã tốn không ít sức lực  để vượt qua trò chơi này, ai nấy đều mồ hôi nhễ nhại. Các thành viên sẽ cùng nhau bàn bạc để di chuyển 5 tầng tháp từ cột số 1 sang cột số 3 trong đó có cột thứ 2 làm trung gian để vận chuyển. Với sự tập trung và tính toán logic, phần thắng đã thuộc về đội cá Kiếm.


Trước sự cạnh tranh, rượt đuổi sát nút, các đội tiến vào Thử thách thứ 3 - Phối hợp ăn ý với tinh thần quyết liệt hơn. Đội sẽ cử ra 3 thành viên cầm tay và quay lưng vào nhau. Sau đó sẽ đặt quả bóng yoga lên lưng của 3 thành viên. Tất cả cùng nhau di chuyển quả bóng yoga về phía vạch đích, 1 thành viên sẽ nhặt một mảnh ghép về và cùng nhau vận chuyển bóng quay về vạch xuất phát. Tiếp tục nhóm 3 người tiếp theo thực hiện. Trong thời gian quy định đội nào lấy được mảnh ghép về và hoàn thành bức tranh đúng theo mẫu thì giành chiến thắng.

Lần này, chiến thằng đã mỉm cười đối với đội Shark Thank. Cuộc đua về đích trở nên quyết liệt hơn bao giờ hết khi các đội tranh nhau dẫn đầu.

Thử thách thứ 4 là Siêu trí tuệ: các thành viên nhận được những chữ cái và nhiệm vụ cùng nhau ghép thành một thông điệp có ý nghĩa, đó chính là tên chữ viết tắc của công ty – ITC

Đội Cá Vàng đã xuất sắc chiến thắng thử thách lần này

Đội Cá Vàng đã xuất sắc chiến thắng thử thách lần này

Trong hoạt động cuối cùng - "Chinh phục mục tiêu", các thành viên đều rất hào hứng khi được làm "cung thủ". Trò chơi đòi ở mọi người hỏi sự tập trung cao và xác định mục tiêu chính xác. Cũng như trong công việc cần có mục tiêu rõ ràng và tập trung cao độ để có thể gặt hái thành quả.

Khi tập trung bắn tên, các bạn cá đều trông rất "ngầu"

Đội Shark Tank mang về chiến thắng thuyết phục trong phần thi này.

Kết thúc 5 thử thách vui nhộn những cũng không kém phần “hách não”, đội Cá Con (Baby Shark), bằng sự linh hoạt khéo léo, đồng thời quyết tâm cao độ giành chiến thắng, đã vượt lên giành Huy chương Vàng chung cuộc với 23 điểm.

Cuộc vui nào cũng đến hồi kết, một ngày mệt mà vui, thời gian ngắn thôi nhưng đủ để ta hiểu nhau hơn và cùng cho nhau thêm động lực, sát cánh bên nhau, cùng nhau ghi lại những dấu ấn cảm xúc trong mỗi cuộc hành trình với những cái ôm đẫm mồ hơi, tiếng cười tươi trong niềm vui chiến thắng không chỉ của riêng ai.

ITC - Vươn tầm cao mới