Năm 2020 đang dần qua đi, một năm với những đầy những biến động vì thiên tai, dịch bệnh,… để lại cho mỗi chúng ta không ít sự tiếc nuối. Nhưng không vì thế mà Giáng sinh năm 2020 bớt đi sự ấm áp, tình yêu thương. Mùa giáng sinh năm nay cũng đến với ITC với sứ mệnh như vậy. Sứ mệnh kết nối con người với con người, sứ mệnh trao yêu thương đến toàn bộ nhân viên trong công ty. Để mỗi thành viên chúng ta luôn cảm nhận được ITC không chỉ là một nơi làm việc, mà còn là ngôi nhà thứ hai, là nơi yêu thương được lan toả.

Ngay từ đầu tháng 12, ngôi nhà ITC đã được trang hoàng tràn ngập không khí Noel. Từ cây thông rực rỡ sắc màu, những hộp quà xinh xắn, đến bếp lửa hay những chú tuần lộc đáng yêu, tất cả đều gợi về một mùa Giáng Sinh ấm áp, vui tươi và hạnh phúc.

Sảnh lễ tân tầng 1 tại đang ngập tràn không khí Giáng sinh

Sảnh lễ tân tầng 1 tại đang ngập tràn không khí Giáng sinh

Cứ mỗi khi đến dịp lễ Giáng Sinh thì nhân vật mà lẫn người lớn và trẻ em nhắc đến nhiều nhất đó chính là Ông già Noel. Truyền thuyết cho rằng là ông già Noel sinh sống tại khu vực Bắc Cực, họ sống chung với người lùn, và họ dành đa số thời gian để làm những món quà để tặng trẻ con. Hằng năm cứ vào dịp Giáng sinh ông nhận được rất nhiều thư từ các trẻ em trên khắp thế giới. Các em bé vẫn luôn tin rằng là đêm giáng sinh ông già Noel sẽ cưỡi tuần lộc chui vào nhà qua đường ống khói để phân phát quà và bánh kéo cho các em. Nắm bắt được tâm lí các bé, Công đoàn và các bố mẹ đã chuẩn bị từ sớm các món quà xinh xắn, đáng yêu để trao tận tay các em nhỏ của đại gia đình ITC

Những món quà xinh xắn, đáng yêu đã được chuẩn bị sẵn sàng để được trao tận tay những em nhỏ trong đại gia đình ITC

Vào ngay trước đêm Noel, 23/12, các anh chị ITC đã hóa thân thành ông già Noel, công chúa tuyết và chú tuần lộc dễ mến, mang theo những món quà đầy yêu thương của bố mẹ, để trao tận tay các mầm non ITC.

Những em nhỏ còn bỡ ngỡ khi lần đầu được nhận quà từ ông già Noel, công chúa tuyết và chú tuần lộc do chính ITC-ers đóng vai

Không biết những món quà có đúng với mong muốn của các con không nhỉ?

Nhân đây, BCH công toàn xin gửi lời chúc đến đại gia đình ITC có một mùa Giáng Sinh cũng như một năm mới vui vẻ, đầm ấm và hạnh phúc bên các thiên thần nhỏ!

Cuối cùng, chúng ta cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng yêu trong đêm Noel của đại gia đình ITC qua video này nhé!