Sau chuỗi ngày dài mong ngóng và háo hức, ngày 9/4 vừa qua, đại gia đình ITC lại có cơ hội cùng nhau lên đường để bắt đầu chuyến Team Building đầu tiên của năm 2022 đầy sôi động và hứng khởi tại Paragon Hill Resort, Ba Vì.

Như thường lệ, đúng 6:50 sáng, các thành viên đã có mặt đầy đủ tại công ty để cùng nhau lên xe và khởi hành tới địa điểm tổ chức team building – Paragon Hill Resort. Đi về phía Tây của Hà Nội 60km, các ITCers đã ngay lập tức bị chinh phục bởi phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ ngay từ khi mới đặt chân tới. Những tia nắng ấm áp đầu tháng tư và không khí trong lành nơi đây, khác xa sự tập nập bộn bề nơi thành thị, đã khiến cho các thành viên ITC cảm thấy rất thư giãn, sảng khoái và nạp năng lượng sau những ngày làm việc căng thẳng.

Ảnh: Đại gia đình ITC

Buổi team building đã diễn ra rất sôi động ngay từ những phút giây đầu tiên với màn khởi động bằng những trò chơi thú vị như nối vòng tay lớn, chia team theo số ngẫu nhiên …Không thể không kể đến những điệu nhảy cực “sexy” do các cơ trưởng ITC điều hành đã tạo nên bầu không khí vô cùng rộn ràng, náo nhiệt và đầy ắp tiếng cười.

    

                                    Ảnh: Các thành viên hào hứng tham gia màn khởi động

Và để tăng thêm sự bất ngờ, các thành viên được chia làm 4 đội theo màu áo team bao gồm: Xanh dương, Đỏ, Cam và Xanh lá cây ngay tại sân chơi, sẵn sàng đón chờ những thử thách hấp dẫn từ Ban tổ chức.

Ảnh: Bốn đội chơi đã sẵn sàng tham gia các thử thách

Mở màn gắn kết qua trò chơi Vòng tròn đồng đội

Ở trò chơi này, thành viên của mỗi đội sẽ nắm tay nhau và tìm cách để truyền chiếc vòng từ người đầu tiên đến người cuối cùng trong thời gian sớm nhất. Để vượt qua được thử thách này thì mỗi thành viên trong team cần phối hợp ăn ý, giúp đỡ lẫn nhau để chiếc vòng về đích nhanh nhất. Team cam đã nhanh chóng suy nghĩ ra đối sách, và mặc dù chiến thuật “lách luật” đỉnh cao nhưng team cam vẫn không thể vượt qua đội xanh lá để giành chiến thắng ở trò chơi đầu tiên.

Ảnh: Trò chơi “Vòng tròn đồng đội”

Phối hợp nhóm ăn ý với Rồng ngậm ngọc

Không khí trong buổi teambuilding đang dần nóng lên qua vòng thi đầu tiên, các đội đều nóng lòng “gỡ thua” trong trò chơi tiếp theo mang tên “Rồng ngậm ngọc”. Các thành viên ITC phải phối hợp nhuần nhuyễn với nhau, mỗi bước di chuyển đều cần nhìn vào nhịp độ của tập thể, nâng cao tinh thần phối hợp và điểu chỉnh bản thân cho phù hợp với tập thể, thể hiện sự rèn luyện cho thành viên giảm bớt chữ tôi hướng về chữ ta.

Kết quả team màu cam đã vươn lên dẫn đầu với tỉ số bóng về đích nhiều nhất nhờ vào sự khéo léo, linh hoạt và phối hợp vô cùng ăn ý.

  

                              Ảnh: Tinh thần quyết liệt và sự đồng lòng của các thành viên

“Tôi nói bạn nghe” qua trò Dẫn đường đến khung thành

Sau 2 trò đòi hỏi kỹ năng làm việc nhóm, chúng ta đến với trò chơi tiếp theo mang tên Dẫn đường đến khung thành. Một người dám chỉ và một người “bịt mắt” dám đi tạo thành đội hình 1-1 nhanh chóng dẫn bóng đến vạch đích và sút thẳng vào khung thành. Đội xanh dương đã thể hiện sự điêu luyện trong phần thi bịt mắt đá bóng của mình ngay từ những phút giây đầu tiên. Và cuối cùng, không làm mọi người thất vọng team Xanh dương đã xuất sắc chiến thắng thử thách với tỷ số ấn tượng.

Ảnh: Các “cầu thủ” chuyên nghiệp nhà ITC

Tinh thần đồng đội lên cao với trò Đĩa bay

Tất cả thành viên sẽ chia nhau cầm các sợi dây gắn trên đĩa và di chuyển khéo léo để bóng trên đĩa không bị rơi xuống và về đích nhanh nhất. Điều này giống như các thành viên cùng nhau thực hiện một dự án và sẽ phải phân công và điều phối để hợp lý nhất, chỉ 1 cá nhân sai sót có thể dẫn đến hậu quả nặng nề, như trong game là rơi mất bóng phải thực hiện lại từ đầu. Team xanh lá cây đã thể hiện sự nhanh nhẹn cùng với chiến lược thông minh đã đem về chiến thắng vang dội trong thử thách này.

Ảnh: Các thành viên chung tay đưa bóng về đích

Cùng nhau về đích với trò Cuộc đua rồng

Dù thời tiết khá nắng nôi, nhưng tinh thần của ITCers lại càng ngày dâng cao ở vòng thi cuối cùng. Đây chính là vòng bứt phá để chọn ra đội vô địch mùa teambuilding năm nay. Những trái bóng được áp sát vào các thành viên giống như sự kết nối giữa các bộ phận ban ngành trong tổ chức, để giữ được sự liên lạc và kết nối đó yêu cầu từ sự khéo léo, ăn ý. Với sự thể hiện cực kỳ xuất sắc tại thử thách này, chiến thắng đã thuộc về Team xanh dương.

Ảnh: Trò chơi “Cuộc đua rồng”

Qua đó có thể dễ dàng nhận thấy rằng, các “chiến binh ITC" đều rất máu lửa và nhiệt huyết trong mọi việc, dù cho có nhiều khó khăn thử thách nhưng họ vẫn cố gắng vượt qua và thành công. Bằng chứng là các thử thách của chương trình teambuilding đều đã được chinh phục và hoàn thành rất xuất sắc.

Ảnh: ITCers “tốt nghiệp” khóa Team building T4.2022

Buổi team building đã để lại rất nhiều điều ấn tượng và kỉ niệm khó quên trong lòng các thành viên. Cuối cùng, thay mặt anh chị em ITC, em xin cảm ơn Ban lãnh đạo công ty và Công đoàn đã đã tổ chức một sân chơi vô cùng bổ ích để giúp các thành viên có thêm nhiều cơ hội được gắn kết và hiểu nhau hơn, nâng cao tinh thần teamwork để đạt được hiệu quả công việc cao nhất.