Tùng…Tùng…Tùng…Tùng…Tùng tùng tùng tùng tùng…

Tiếng trống lúc nhanh, lúc chậm, lúc dồn dập, vang lên nhịp theo tiếng trái tim của mỗi con người ITC đang đập mạnh mẽ, háo hức, mong chờ, hướng tới khoảnh khắc thiêng liêng ITC kỷ niệm tròn 25 năm hình thành và phát triển.

Ngày 27/6/1995, ITC ra đời và hoạt động trong lĩnh vực viễn thông lúc này vẫn còn rất mới mẻ. Trải qua chặng đường dài 1/4 thế kỉ tồn tại và phát triển, ITC luôn phấn đấu để giữ vững vị trí là một công ty tích hợp hệ thống hàng đầu Việt Nam, đồng thời nỗ lực vươn ra thế giới với khả năng sáng tạo từ thành tựu công nghệ cao, đem lại giá trị thiết thực cho Khách hàng bằng giải pháp linh hoạt và dịch vụ đẳng cấp quốc tế. 25 năm qua là một cuộc hành trình của ITC với khát vọng Lan tỏa giá trị cốt lõi trên mỗi chặng đường đi qua.

Tròn 25 năm, ngày 27/6/2020 tại Khách sạn Daewoo Hà Nội, Gala Kỷ niệm ngày thành lập ITC JSC đã được tổ chức trong không khí thân mật giữa các khách mời tham dự và các thành viên ITC. Ngoài việc mang ý nghĩa kỷ niệm một mốc sự kiện đáng nhớ của ITC, đêm Gala còn là dịp để ITC tri ân những tổ chức, cá nhân đã luôn đồng hành cùng ITC trong suốt chặng đường 25 năm phát triển. ITC hân hạnh được đón tiếp khách mời là đại diện các đối tác Cisco, Ericsson, Dell EMC, RSA, HPE, Ascent, Arbor, Nokia, Checkpoint, Fortinet…; những trụ cột cũ, là những gương mặt đã từng cống hiến và có những đóng góp lớn cho công ty trong suốt 25 năm lịch sử, giờ đây đang đảm nhận các vị trí quan trọng trong các công ty, tổ chức khác, nhưng vẫn để lại dấu ấn và kỷ niệm đẹp đối với con người ITC hiện tại.

           

                     Đối tác Cisco Systems                                                        Đối tác Dell EMC

           

          Các trụ cột cũ từng làm việc tại ITC                           Những lẵng hoa tươi do các đối tác gửi tặng

Mở màn cho đêm tiệc là tiết mục trống do chính Tổng Giám đốc Nguyễn Quang Sơn khởi đầu và tiếp nối bởi các anh chị em trong công ty, hình tượng hóa thông điệp “Lan tỏa giá trị” và trở thành dấu ấn đặc sắc nhất - key moment của đêm tiệc. Tiếng trống lúc nhanh, lúc chậm, lúc dồn dập, vang lên nhịp theo tiếng trái tim của mỗi con người ITC đang đập mạnh mẽ...

           

  Đội biểu diễn trống nước hùng hồn, mạnh mẽ                             Team nhảy năng động, quyến rũ

Mãn nhãn với điệu nhảy mạnh mẽ, sôi động từ các cô gái ITC, cả khán đài đã có những phút giây lắng đọng để nhìn lại một chặng đường dài 25 năm mà ITC đã cùng các khách hàng, đối tác, nhân viên của mình lan tỏa đi những giá trị tốt đẹp tới cuộc sống nói chung, cũng như ngành công nghệ thông tin nói riêng. Trong dư âm từ video lookback tràn đầy cảm xúc, Tổng Giám đốc Nguyễn Quang Sơn đã có đôi lời phát biểu và cám ơn chân thành tới các vị khách quý, cũng như bày tỏ mong muốn xây dựng một ITC trở thành một SI vững mạnh hơn trong tương lai.

Tổng Giám đốc Nguyễn Quang Sơn với đôi lời phát biểu lắng đọng và chân thành

Để có được thành công của ITC như ngày hôm nay, không thể thiếu những cống hiến hết mình của các nhân viên dày dặn kinh nghiệm làm việc tại đây. Nhân dịp lễ kỷ niệm lần này, công ty muốn dành riêng sự tri ân tới các cá nhân đạt tròn 10 năm cống hiến. Năm nay chúng ta có thêm một nhân vật đạt tới mốc này, đó là anh Nguyễn Tùng Lâm - Cán bộ Kinh doanh. Chiếc kỷ niệm chương ghi nhận đóng góp 10 năm qua được trao cho anh như một phần của sự tri ân này. Đồng thời, ITC cũng tự hào là “ngôi nhà thứ hai”, là “thanh xuân tươi đẹp” của rất nhiều nhân sự. Họ đã gắn bó hơn 10 năm với công ty, đi cùng ITC trải qua bao thăng trầm và tạo dựng nên một ITC đầy nội lực như ngày hôm nay.

Các trụ cột trên 10 năm tại ITC

Góp phần tạo nên một ITC không ngừng sáng tạo, năng động, linh hoạt là những bạn trẻ đầy nhiệt huyết, tài năng, khát khao thể hiện bản thân trong một môi trường chuyên nghiệp. Ca khúc “ITC trong tôi” là những tình cảm, cảm xúc chân thành của bạn Nguyễn Thu Trang – nhân viên mới phòng Đối ngoại dành cho ITC. Giai điệu nhẹ nhàng, thiết tha nhưng đầy hi vọng và niềm tin về tương lai của tác giả đã chinh phục toàn bộ Ban Giám khảo, rinh về Giải nhất trong cuộc thi sáng tác cùng tên được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập ITC JSC.

           

Ca khúc “ITC trong tôi” – bài hát dành Giải Nhất cuộc thi sáng tác cùng tên

Tiếp theo chương trình, Tổng Giám đốc Nguyễn Quang Sơn, Phó Tổng Giám đốc Đặng Vũ Lan Phương và Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Chi nhánh TP. HCM Nguyễn Lê Thanh cùng nhau mở rượu sâm-panh và cắt bánh sinh nhật  khai mạc buổi tiệc.

Ban Lãnh đạo ITC nâng ly rượu sâm-panh khai mạc buổi tiệc

Bàn tiệc các khách mời tới tham dự

           

Anh chị em ITC nâng ly chúc mừng sinh nhật ITC

Những tiết mục “cây nhà lá vườn” chính là đặc sản xuyên suốt bao năm nay của ITC, và lần này “cây lại ra trái”: Sau bữa tiệc sum vầy, thân mật, toàn thể khách mời và nhân viên ITC tại khán phòng lại được mãn nhãn với màn trình diễn sôi động, nóng bỏng của 4 cô gái ITC qua tiết mục nhảy “Kill this love” đầy nội lực.

Vũ đạo nóng bỏng của tiết mục “Kill this love”

Trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng, đó là những điều mà bài hát “Hoa nắng” do giọng ca nam Đăng Hiền thể hiện.

Giọng ca Đăng Hiền với bài hát “Hoa nắng”

Hai MC tài năng của chúng ta, Minh Trí – Thu Hằng, cũng một lần nữa chứng tỏ tài nghệ song toàn khi không chỉ là đôi MC xuất sắc, phối hợp ăn ý, mà còn là “cây hát” gạo cội của công ty. Màn song ca “Thiên đường gọi tên” lãng mạn và dạt dào cảm xúc một lần nữa khiến khán giả trầm trồ.

Màn song ca "Thiên đường gọi tên" của hai MC

Đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, những người con gái ITC lại cho thấy khả năng “thiên biến vạn hóa” của mình khi hóa thân thành những cô gái nhẹ nhàng, tinh khiết với bài múa “Mang chủng”, thật khó để rời mắt được một giây nào! Một điểm đặc biệt là hầu hết các tiết mục trong đêm Gala này đều được biên đạo, biểu diễn 100% bởi cán bộ nhân viên trong công ty.

Các cô gái ITC thanh thoát, uyển chuyển trong bài múa “Mang chủng”

Tiết mục được mong chờ nhất buổi tiệc cuối cùng cũng đã tới: “Bốc thăm may mắn”. Nhân dịp sinh nhật 25 năm – một ngày lễ lớn, ITC cũng đã chuẩn bị những món quà cũng “hoành tráng” không kém, với Giải Nhất là một chiếc điện thoại Iphone 11 ProMax, với tính năng và chất lượng tuyệt vời mà toàn thế giới phải công nhận. Ban Tổng Giám đốc ITC lần lượt quay số và gọi tên ba chủ nhân may mắn nhất của các giải thưởng này.

           

Các vị khách mời may mắn nhận được phần quà Bốc thăm trúng thưởng

Khép lại chương trình là màn biểu diễn “ITC – Bài ca tươi sáng” – bài hát truyền thống của ITC nay được làm mới lại với dàn đồng ca và múa phụ họa nam nữ hùng hậu nhất đêm tiệc. Các cô gái, chàng trai ITC đã cháy hết mình đến giây phút cuối cùng, mang lại màn trình diễn hoành tráng, kết thúc một cách hoàn hảo đêm Gala đáng nhớ này!

Tiết mục “ITC – Bài ca tươi sáng” thể hiện mong muốn một tương lai tốt đẹp tới với ITC

Thay cho lời kết, xin chúc tập thể ITC JSC trong chặng đường sắp tới ngày càng vững mạnh, đạt được những thành công lớn, và sẽ lan tỏa đi thật nhiều, nhiều hơn nữa các giá trị quý báu tới cho cuộc sống!

ITC 25 NĂM – LAN TỎA GIÁ TRỊ!