Với chủ đề “Đổi mới để vươn xa”, vào ngày 24/06 tại Tràng An Palace, đêm Gala Kỷ niệm 27 năm ngày thành lập ITC JSC (27/06/1995 – 27/06/2022) đã được tổ chức trong bầu không khí vô cùng thân mật, ấm cúng cùng với các thành viên và Ban lãnh đạo công ty.

Trước thềm Gala, ITCers đã có những bức ảnh check in, lưu lại kỷ niệm đẹp nhân dịp sinh nhật ITC 27 tuổi.

Ảnh: Chị em nhà ITC lộng lẫy và rạng rỡ trong đêm Gala

Ảnh: 2 MC duyên dáng và đáng yêu của ITC

Ảnh: Tập thể ITC

Mở đầu chương trình Gala là màn trình diễn đầy ấn tượng của “giọng ca vàng” nhà ITC – chị Nguyễn Thị Hương Dịu - phòng Tài chính Kế toán với ca khúc “Tàu anh qua núi”. Ca khúc thể hiện khí thế vượt mọi khó khăn, chinh phục các đỉnh cao mới của con tàu ITC. Giai điệu mạnh mẽ và giọng ca ngọt ngào của chị đã khơi gợi niềm tự hào, tinh thần quyết tâm trong lòng mỗi thành viên.

Ảnh: Chị Dịu gửi tặng công ty ca khúc “Tàu anh qua núi”

Ngay sau đó, cả khán đài đã có những giây phút lắng đọng, cùng nhau nhìn lại chặng đường 27 năm hình thành và phát triển của ITC. Những khó khăn, gian nan của ITC từ những ngày đầu thành lập - ngày 27/6/1995, khi Việt Nam còn chưa có internet và ngành công nghệ thông tin còn non trẻ. Những dự án đầu tiên, những hợp tác, thành công bước đầu, rồi những thành tựu đáng tự hào và hành trình vươn lên trở thành một công ty tích hợp hệ thống hàng đầu Việt Nam như ngày nay.

Trong chặng đường gần 1/3 thế kỷ vừa qua, ITC đã không ngừng nỗ lực vươn lên và gặt hái được nhiều thành công, ghi dấu ấn trên từng chặng đường, đồng hành cùng sự phát triển của ngành công nghệ thông tin, điện tử viễn thông Việt Nam. Để đạt được những thành tích vượt trội đó, không thể không nhắc tới người “thuyền trưởng” tài ba cùng đội ngũ “thủy thủ” chuyên nghiệp, tận tâm và cống hiến hết mình để con thuyền ITC ngày càng phát triển vững chãi. Hình ảnh một ITC 27 năm hừng hực khí thế, không ngừng phát triển, khẳng định vị trí và thương hiệu của mình đã để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí của mỗi người thành viên, nhất là các bạn trẻ.

Ảnh: Các thành viên ITC cùng nhìn lại chặng đường 27 năm qua video Lookback

Trong dư âm từ video lookback tràn đầy cảm xúc, Chủ tịch HĐQT Ông Nguyễn Quang Sơn đã có đôi lời chia sẻ. Đó là những câu chuyện đi cùng năm tháng cùng lời tâm sự bộc bạch thấm đượm văn hóa, tinh thần ITC 27 năm qua, là lời tri ân sâu sắc và động viên thấm thía gửi đến những người đã, đang xây dựng công ty ngày càng lớn mạnh, sẽ kế thừa và phát huy những giá trị quý giá mà ITC đã đang lan tỏa.

Ảnh: Chủ tịch HĐQT Nguyễn Quang Sơn với những lời phát biểu sâu lắng và chân thành

Không để mọi người chờ lâu hơn nữa, Chủ tịch HĐQT Ông Nguyễn Quang Sơn, Phó Chủ Tịch HĐQT Bà Đặng Vũ Lan Phương và Tổng Giám đốc Ông Nguyễn Minh Đức đã cùng nhau mở rượu sâm-panh và cắt bánh sinh nhật khai mạc buổi tiệc. Tiếng bật nắp vang dội cùng tiếng vỗ tay giòn tan thay cho lời chúc mừng sinh nhật ITC 27 năm đã thổi bùng bầu không khí tưng bừng, náo nhiệt của cả hội trường.

Ảnh: Ban Lãnh Đạo cùng nhau mở sâm-panh khai tiệc

Ảnh: Hình ảnh BLĐ và thành viên ITC nâng ly chúc mừng ngày kỷ niệm công ty

Tiếp nối chương trình đêm Gala, Vòng Chung kết cuộc thi “Sàn đấu ca từ” đã diễn ra vô cùng sôi động, mang lại những tiếng cười sảng khoái cho khán giả. “Sàn đấu ca từ” là cuộc thi nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 27 năm thành lập ITC JSC, được tổ chức cho tất cả các thành viên yêu thích karaoke. Vượt qua 2 vòng thi đầy cam go và kịch tính, Đội 3 và Đội 6 đã xuất sắc giành được tấm vé vào vòng thi Chung kết.

Ảnh: Các thành viên của 2 đội chơi đang tập trung cao độ để giành lấy điểm số về đội mình

Ở vòng thi này, ai cũng mang trong mình tâm thế sẵn sàng giành quyền trả lời cho đội. Những tiếng cười giòn tan, sự vỡ òa trước những câu hỏi khó nhằn của gameshow, tất cả đều tạo nên kỷ niệm khó quên trong lòng mỗi ITCer. Trải qua 8 bài hát vừa lạ vừa quen, Đội 3 đã đánh bại đối thủ với tỉ số 3-1 để trở thành “Thần tượng âm nhạc của ITC” nhờ những màn “sửa lỗi” và khả năng nhớ lời vô cùng chuẩn xác.

Ảnh: Đội 3 xuất sắc giành được Giải Nhất gameshow “Sàn đấu ca từ”

Ảnh: Đội 6 giành được Giải Nhì gameshow “Sàn đấu ca từ”

Tạm biệt cuộc thi “Sàn đấu ca từ”, các ITCers lại trải qua một loạt các cảm xúc từ cười nghiêng ngả, đến trầm trồ, thán phục trước các tác phẩm “Gương mặt thân quen” vô cùng xuất sắc từ các đội dự thi. Chương trình gameshow khá quen thuộc với những vị khán giả VTV nay đã về tới ITC với làn gió mới. Các thành viên của 2 phòng sẽ hợp sức lại với nhau thành một đội, mỗi đội sẽ bốc thăm bài hát, chọn clip biểu diễn và cùng nhau luyện tập, dựng và quay video sao cho giống nhất với bản gốc rồi gửi cho Ban tổ chức chấm theo thang điểm.

Ban giám khảo và các thành viên ITC đều thực sự bất ngờ và trầm trồ trước sự đầu tư kỹ lưỡng từ hình ảnh cho đến chất lượng video của các đội. Số người tham dự đầy đủ, hát hay, nhảy đẹp, biểu cảm tốt, trang phục giống clip gốc, có yếu tố sáng tạo, hài hước là những tiêu chí để chọn ra tiết mục xuất sắc nhất của cuộc thi. Lần này, tài năng và nhiệt huyết của sức trẻ ITC đã giúp đội 4 (phòng FAD và NIIS) giành được Giải nhất của cuộc thi “Gương mặt thân quen”, với bản cover “Đóa hoa hồng” đầy ấn tượng. Cả hội trường cũng được trận cười sảng khoái vì sự “chịu chơi” của đội 4 này.

Ảnh: Bài cover “Đóa hoa hồng” đã giúp phòng FAD và NIIS giành Giải nhất chương trình GMTQ

Ảnh: Chủ tịch Nguyễn Quang Sơn lên trao giải thưởng cho đội giành giải Nhất GMTQ

Giải nhì đã thuộc về Đội 2 (Phòng CSD và PMD) khi trình diễn lại ca khúc huyền thoại “ITC ca” một cách vô cùng sáng tạo, mang đậm chất ITC. Hai giải ba thuộc về “Em của ngày hôm qua” – Đội 1 và “Mang tiền về cho mẹ - Đội 3.

Ảnh: Bài dự thi của các đội còn lại

Tiếp theo chương trình sẽ là giải thưởng cho đội và các cá nhân đã chiến thắng trong cuộc thi Hội thao, Mr&Ms Sports ITC diễn ra trên Đảo Rều - Hạ Long ngày 5/6 vừa qua. Chuyến đi Hạ Long không chỉ là lúc các thành viên ITC nghỉ dưỡng mà còn là khoảng thời gian mọi người gắn kết với nhau, giữ vững tinh thần thể thao của công ty. Tổng Giám đốc Nguyễn Minh Đức đã đại diện lên trao giải thưởng cho tập thể và các cá nhân đạt thành tích xuất sắc.

Ảnh: Chị Thanh và anh Phong đạt giải Hội thao “Mr & Ms Sports”

Ảnh: Anh Quang đại diện đội Cam nhận Giải nhất tập thể Hội thao

Và cuối cùng, tiết mục mà anh chị em nhà ITC mong chờ nhất chính là phần chơi Vòng quay may mắn. Nhân dịp sinh nhật 27 năm, ITC cũng đã chuẩn bị những món quà cũng “hoành tráng” không kém, thay cho lời cảm ơn vì những nỗ lực không ngừng, cống hiến hết mình và cùng nhau xây dựng mái nhà chung ITC ngày càng vững mạnh.

Chương trình năm nay có rất nhiều giải thưởng vô cùng giá trị như Quạt đứng không cánh Xiaomi Lexiu SS4, Sổ khóa vân tay ấn phẩm đặc biệt, Bơm cầm tay Xiaomi, Máy kích sóng wifi tiện dụng. Chúng ta hãy cùng nhau chiêm ngưỡng những thành viên may mắn đã thắng giải Lucky Draw:

Ảnh: Các thành viên ITC may mắn nhận được giải thưởng Lucky Draw

Gala kỷ niệm 27 năm thành lập công ty ITC JSC đã kết thúc nhưng đã để lại trong lòng tất cả các thành viên những kỷ niệm đẹp và ý nghĩa. Chúc cho tập thể ITC JSC trong chặng đường sắp tới ngày càng vững mạnh, đạt được nhiều thành công lớn, phát triển trường tồn và vươn xa hơn nữa như con tàu dũng mãnh vượt sóng biển khơi!

ITC – Đổi mới để vươn xa!