Mở rộng lựa chọn, đẩy nhanh đổi mới.

Tối đa hóa sự linh hoạt và lựa chọn với danh mục đầy đủ các thiết bị chuyển mạch mạng mở 1/10GbE và 10/40GbE, hệ điều hành phân tách bao gồm hệ điều hành bên thứ ba và các tùy chọn phần mềm.


  1. Được thiết kế cho khối lượng công việc hiện đại

Với danh sách mở rộng các thiết bị chuyển mạch mạng mở từ Dell, mạng lưới của Quý khách đã sẵn sàng để thích ứng theo yêu cầu của khối lượng công việc. Được thiết kế để mang lại hiệu suất có độ trễ thấp và tính linh hoạt của mạng, các thiết bị chuyển mạch hàng đầu (ToR) 1/10GbE và 10/40GbE của Dell được xây dựng nhằm mục đích tăng tốc các ứng dụng và cải thiện khả năng quản lý khối lượng công việc.

  • Tăng tốc hiệu suất với các thiết bị chuyển mạch có độ trễ thấp lý tưởng cho việc tích hợp lên máy ảo, phân tích dữ liệu lớn và ứng dụng đám mây.
  • Dễ dàng triển khai và mở rộng quy mô với danh mục thiết bị chuyển mạch đầy đủ, sẵn sàng cung cấp các cấu hình linh hoạt và một loạt các tùy chọn phần mềm và hệ điều hành phân tách.
  • Giảm thiểu chi phí vận hành và tiết kiệm không gian tủ rack với bộ chuyển mạch 1U mật độ cao và các công cụ quản lý dựa trên Linux hoặc OpenSource
  1. Tối ưu hóa cho kỷ nguyên mạng mở

Linh hoạt hơn, nhiều sự lưa chọn hơn với chi phí thấp hơn các mạng độc quyền nhờ các thiết bị chuyển mạch mở tiêu chuẩn.

  • Các giải pháp phần cứng/phần mềm phân tách mang lại mức độ tự do và linh hoạt mới cho trung tâm dữ liệu của Quý khách.
  • Hỗ trợ Open Network Install Environment (ONIE) cho phép cài đặt không chạm các hệ điều hành mạng thay thế.
  • Lựa chọn của Quý khách về hệ điều hành mạng giúp đơn giản hóa việc điều phối và tự động hóa kết cấu trung tâm dữ liệu.


  • Một hệ sinh thái rộng lớn gồm các ứng dụng và công cụ, mã nguồn mở và dựa trên Linux, cung cấp nhiều tùy chọn hơn để tối ưu hóa và quản lý mạng.
  • Các dịch vụ và hỗ trợ toàn cầu của Dell luôn sẵn sàng giúp Quý khách đổi mới.

3. Sẵn sàng cho Mạng điều khiển bằng phần mềm (SDN)

Triển khai các khối lượng công việc và ứng dụng hiện đại đồng thời cung cấp một đường nối dễ dàng cho Mạng điều khiển bằng phần mềm (software-defined networking).

  • Hỗ trợ cho OpenFlow 1.3 cung cấp khả năng tương tác với các bộ điều khiển OpenFlow tiêu chuẩn công nghiệp.
  • Hỗ trợ Cổng lớp 2 của VXLAN cho phép các thiết bị chuyển mạch kết nối với các mạng lớp phủ dựa trên trình ảo hóa.
  • Hỗ trợ hệ điều hành của bên thứ ba cung cấp một điểm truy cập dễ dàng vào SDN cho một phần hoặc toàn bộ môi trường sản xuất.

 


Liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ ITC (ITC JSC)

ĐỐI TÁC TITANIUM CỦA DELL TECHNOLOGIES

Điện thoại: (024) 3766 0066

Website: www.itc.com.vn

Email: info@itc.com.vn

Địa chỉ:

Trụ sở Hà Nội

Tòa nhà ITC JSC, số 10, ngõ 81 Linh Lang, quận Ba Đình, Hà Nội.

Chi nhánh Hồ Chí Minh

CH6.15 - Chung cư Charmington La Pointe, Số 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Trung tâm bảo hành Đà Nẵng

Số 55, Lương Hữu Khánh, Phường Thọ Quang, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng